An Lạc 4 mùa hoa

Đến với An Lạc bất kỳ mùa nào trong năm, Quý khách đều được thả mình thư giãn trong không gian thiên nhiên hoa cỏ tươi mát. Nhưng không phải lúc nào An Lạc cũng giống nhau, mỗi thời điểm, An Lạc là một sắc hoa khác nhau, mỗi loài hoa đều mang trong mình những sắc màu và thông điệp ý nghĩa. Hãy đến với An Lạc để cảm nhận hương hoa nhẹ nhàng giữa thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ. 

Tháng Giêng – Mùa Hoa Đào
Du xuân đến An Lạc trong tiết trời se lạnh đầu năm mới, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoa đào khoe sắc dọc đường đi. 
Hương hoa đào phảng phất với mùi khói cơm lam, cốp rau đồ, cốp bánh ít của núi rừng Tây Bắc sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.
Tháng Hai – Đỗ Quyên và Violet
Tháng Hai là nàng công chúa vừa dịu dàng e ấp vừa rực rỡ huy hoàng với sắc tím của Violet và hoa Đỗ Quyên. Violet mang màu tím thủy chung không chỉ tượng trưng cho tình yêu nam nữ còn là loài hoa tượng trưng cho tình cảm gia đình.
Mỗi màu sắc của hoa Đỗ Quyên lại hàm chứa những ý nghĩa riêng biệt. Đỗ Quyên Trắng thể hiện sự tinh khiết; Đỗ Quyên đỏ lãng mạn, đam mê; Đỗ Quyên tím, hồng thì vui tươi, hứng khởi…
Đến với An Lạc trong tháng 2, quý khách sẽ được đón những tia nắng đầu xuân trong lành và ấm áp giữa muôn vàn sắc hoa rực rỡ.
Tháng Ba – Ngọt ngào hương Hoa Bưởi
Nếu ví tháng Hai là cô công chúa dịu dàng thì tháng Ba lại là nữ hoàng kiêu sa tráng lệ. Trong không khí lạnh của trời xuân Tây Bắc là sắc trắng kiêu sa của hoa ban điểm tô sắc hồng rực rỡ của đóa tầm xuân và bông bưởi thơm trắng ngần. Dạo bước trong khuôn viên của An Lạc, quý khách sẽ cảm nhận được hương thơm man mác lan tỏa cả đất trời.
Tháng Tư – Hoa Hồng đượm sắc hương
Vừa có sắc vừa đượm hương là vẻ đẹp kiều diễm của Hoa Hồng. Hồng đỏ nồng cháy tình yêu; Hồng trắng ngây thơ, duyên dáng; Hồng vàng kiêu sa rực rỡ; Hồng phớt là tình yêu chớm nở, mộng mơ…
Luyến lưu hương sắc của những đóa hồng trọn nắng, trọn gió tháng Tư, An Lạc gom lại hương sắc ấy vào những chai nước thơm tự nhiên dành tặng quý khách mang về.
Tháng Năm – Hoa Giấy và Tử Vi Hồng tràn ngập lối đi
Sau thời gian dài khẳng khiu ngủ đông, hoa Tử Vi bừng nở trong nắng ấm, bung cánh thành từng chùm, thay áo cho cả con đường từ sắc màu ảm đạm sang rực rỡ ấm áp khiến ai ai cũng rạo rực.
Hoa Giấy nở quanh năm nhưng hoa Giấy tháng 5 tại An Lạc lại là mùa hoa rực rỡ nhất, tưởng chừng mỏng manh nhưng lại kiên cường hào sảng trải qua những trận mưa rào đầu mùa và những ánh nắng chói chang của đầu hạ vẫn kiêu hãnh tỏa sắc.
Tháng Sáu – Sen Hồng đẹp nao lòng
Đầm Sen Hồng – Quốc Hoa của Việt Nam cũng rực rỡ trong không gian tháng Sáu tại An Lạc. Những bông sen tọa trên mặt hồ mang đến không gian thanh tịnh, an nhiên lạc thú trong từng bước chân cho du khách ghé thăm.
Tháng Bảy – Hướng Dương rực rỡ sắc vàng
Nắng rót như mật ong ngọt ngào, tháng Bảy An Lạc vàng hơn, rực rỡ hơn với sắc màu rực rỡ của hướng dương, sắc vàng mơ màng của đại vàng. Vẻ đẹp ấm áp của đất trời hợp với vẻ đẹp ấm áp của lòng người Tây Bắc khiến du khách như lạc vào xứ sở kỳ diệu của tạo hóa.
Tháng Tám – Tóc Tiên trắng tinh khôi
Mùa thu vàng hiu đặc trưng của An Lạc là những cơn mưa, chợt đến chợt đi làm dịu đi cái nắng gắt. Tóc Tiên trắng gặp mưa cuối tháng Tám rũ mình thức dậy thanh khiết khoe sắc khắp các nẻo về.
Dạo bước trên những cung đường được xây dựng từ đá được mài mịn trồng đầy hoa giúp du khách cảm nhận được những khoảng lặng thanh bình sau những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật. 
Tháng Chín – Phù Dung mộng mơ
Theo từng bước chân của những cơn mưa rào và những cơn gió mát rượi mùa thu, tháng Chín, An Lạc chuyển mình với rừng hoa Tóc Tiên bung nở. Phù Dung cũng như cô gái đẹp đã thôi nép mình e ấp, tự tin khoe mình rực rỡ cả một góc trời. 
Tháng Mười - Hoa Súng
Nếu như Hoa Sen là quốc hoa tượng trưng cho cái đẹp thì Hoa Súng đỏ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khôi hơn vô cùng phù hợp với đất trời tháng Mười. Hoa Súng là tượng trưng cho tình yêu thương tào khang của người vợ luôn lặng lẽ dành trọn cuộc đời chăm lo cho gia đình
Tháng Mười Một - Cúc Họa Mi ngọt ngào
Cúc Quỳ, Cúc Họa Mi, Cúc vàng ngập tràn cả hương và sắc cho tháng Mười Một đẹp nao lòng trong chớm lạnh đầu đông.
Thức dậy tràn đầy năng lượng trong tiếng chim lảnh lót và hương hoa cúc thoang thoảng là một trải nghiệm khó quên đối với bất cứ ai đến với An Lạc trong tháng Mười Một.
Tháng Mười Hai – Hoa Ban Tím và Tam Giác Mạch
Tháng Mười Hai, khi quý khách bắt đầu cảm nhận được cái lạnh của mùa đông cũng là lúc Ban tím nở rộ phủ tím những con đường của An Lạc. Tam giác mạch cũng đón được cái lạnh cuối năm gom nốt chút nắng vàng còn lại mà quyết mình bung nở mang vẻ đẹp của mình sưởi ấm tặng lại cho thế gian.
Với diện tích rộng lớn giữa thiên nhiên núi rừng, An Lạc được bao phủ bởi rất nhiều hoa cỏ cây cối tạo nên những gam màu thanh mát quanh năm. Bất cứ khi nào đến với An Lạc, quý khách đều được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết và lắng đọng của các loài hoa. 

Bài viết khác